Thoát khỏi identity crisis (P2)

Đăng bởi: Cua Po

Có bao giờ bạn muốn chửi thề?
Có bao giờ bạn cảm thấy vô định hình, không biết mình định làm gì tiếp theo, một năm vừa qua mình cảm thấy thực sự mình chưa thoát khỏi câu hỏi 1 năm trước. Thoát khỏi IDENTITY CRISIS?

Mình viết lên đây vài dòng để viết ra những định hướng của mình cho thời gian sắp tới. Mình đã cảm thấy kiệt quệ, chả thể nào mà lạc quan được. Mọi thứ xung quanh cảm tưởng như bủa vây mình. Cả bạn bè, các thứ. Chả hiểu sao mình có thể ở mãi trong môi trường như thế này. Động lực ngày càng thui chột. Bao nhiêu hoài bão ước mơ, nào thì giàu, tìm hiểu về kinh tế, thành lập một thương hiệu cá nhân, bán hàng,… abc. Chán bỏ mịa roài. Cho mình chửi thề mấy câu, Đ** m* bản thân mày. Dm mấy đứa suốt ngày nói đạo lý, làm như như c**, Trong khi cứ ra giảng m phải làm thế này, m phải làm thế kia…. Dm những loại người nói mà không làm, bỏ rơi người khác… Ức chế v~~~.

Ngày hôm nay, mình muốn viết ra những lời này: là mình muốn sống cho bản thân mình, không phải nghe lời khuyên từ ai nữa. Mệt vãi cả ra ý :3

Thứ nhất. Xác định cái mục tiêu đầu: Tiền tiền tiền…
Ước mơ cái con khỉ gì, dối trá. Cứ thử hỏi sáng dạy không có xu nào trong túi, cuối tháng đóng tiền nhà, lúc đó thì ước mơ gì. Đầu tiên cứ có tiền để làm việc khác nữa. Không có tiền có cảm giác hèn, lời nói không có trọng lượng mẹ gì. Cũng chả như cái thời sinh viên, được bố mẹ trung cấp, tiền ăn uống không phải lo. Sao viết đến đây, mình cứ có cảm giác mình hết mình với người khác, mà nhận lại kết quả như sh** ý. Định mệnh, nó là cái số à. Đen đủ đường, người ta không biết trân trọng thì cho next đi, tốn thời gian.

Thứ 2: Mày ơi, 26 roài đó, mơ mộng cái con khỉ. Thời gian chả có nữa, nói gì đến hứa hẹn giề đó về sau, Ra ngoài mà bon chen đi. Hèn vãi bip. Các cụ có câu, thời gian như chó chạy ngoài đồng ý. Vèo cái, từ thằng sinh viên đã tốt nghiệp đc 3-4 năm, mà vẫn còn cái cảm giác vừa như mới hôm qua mới tốt nghiệp. Nhanh,…

Thứ 3: Mày có làm không??? Làm. Làm càng nhiều càng tốt, chả phải nể ai cả. Mình sống cho mình tốt roài mới nghĩ tới người khác được. Mình bị cái tật cả nể người khác, roài công việc của mình như shit ý, nghĩ mà đến chán. Đôi khi mình bực mà chả biết tâm sự với ai, lúc nói chuyện ai cũng trách móc. Mệt mỏi quá đi à.

Lời kết: Hy vọng một thời gian tới mình sẽ không còn trong tình trạng này, mọi thứ sẽ ổn hơn với mình.

Cua ngang ngược muốn cân bằng cuộc sống và đi tìm chính mình

Hà Nội, ngày 12 tháng 7 năm 2022

Mr. Cua Po

Bình luận của bạn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN